PHÒNG GD&ĐT HUYỆN
CỦ CHI
TRƯỜNG TH TRUNG LẬP THƯỢNG
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
|
Trung Lập Thượng, ngày …. tháng …. năm 201…
|
BIÊN BẢN KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CÁC TỔ CHUYÊN
MÔN
về việc tổ chức thực hiện kế hoạch bồi
dưỡng thường xuyên
cho giáo viên trong tổ về nội dung
3, năm học 2014-2015
(Theo Quyết định số ……../QĐ-THTLT ngày
…..tháng ……năm 201… của Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trung Lập Thượng)
I. THỜI GIAN - ĐỊA
ĐIỂM - THÀNH PHẦN:
1.
Thời gian : Lúc …..giờ…….phút, ngày
……tháng ……năm 201…
2.
Địa điểm : Tại phòng giáo viên, Trường Tiểu học Trung Lập Thượng
3.
Thành phần:
- Bà Ngô Thị Mai Hiệu trưởng Trưởng đoàn
- Ông Ngô Thủ Thiêm P. Hiệu trưởng P. Trưởng đoàn
- Ông Ngô Tấn Khiêm Thư kí HĐSP Thư kí
- Bà Nguyễn Kim Phượng  !important; Tổ trưởng tổ 1  !important; Thành viên
- Bà Nguyễn
Thị Hoa  !important; Tổ trưởng tổ 2  !important; Thành viên
- Bà Lê Thị Xuân   !important; Tổ trưởng tổ 3  !important; Thành viên
- Bà Nguyễn
Thị Nhờ  !important; Tổ trưởng tổ 4  !important; Thành viên
- Bà Lương Thị Liêm  !important; Tổ trưởng tổ 5  !important; Thành viên
- Ông Nguyễn Thanh Quang Tổ trưởng tổ BM Thành viên
- Ông Nguyễn
Thành Tài   !important; Chủ tịch CĐCS Thành
viên
II. NỘI DUNG KIỂM TRA:
1. Kiểm tra tình hình tổ chức thực hiện kế
hoạch bồi dưỡng thường xuyên của các tổ chuyên môn:
1.1. Nội
dung thảo luận, tự học của tổ:
1.1.1 Tổ Một:
-
Nội dung tự chọn:
+
TH 13: Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực !important;
+
TH14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng
dạy học tích cực !important;
+
TH 15: Một số phương pháp dạy học tích cực
ở tiểu học !important;
+
TH 16: Một số kĩ thuật
dạy học tích cực
ở tiểu học !important;
+
TH 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học !important;
+
TH 18 Lắp đặt, bảo quản
thiết bị dạy học ở tiểu học !important;
+
TH 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học !important;
+
TH 20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản !important;
+
TH24: Đánh giá kết quả học tập học sinh tiểu
học !important;
+
TH26: Hình thức tự luận và trắc
nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
- Thời lượng: mỗi Modul thực hiện trong 15
tiết !important;
- Kết luận: tốt
1.1.2. Tổ Hai:
-
Nội dung tự chọn:
+
TH 13: Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực !important;
+
TH14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng
dạy học tích cực !important;
+
TH 15: Một số phương pháp dạy học tích cực
ở tiểu học !important;
+
TH 16: Một số kĩ thuật
dạy học tích cực
ở tiểu học !important;
+
TH 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học !important;
+
TH 18 Lắp đặt, bảo quản
thiết bị dạy học ở tiểu học !important;
+
TH 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học !important;
+
TH 20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản !important;
+
TH24: Đánh giá kết quả học tập học sinh tiểu
học !important;
+
TH26: Hình thức tự luận và trắc
nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
- Thời lượng: mỗi Modul thực hiện trong 15
tiết !important;
- Kết luận: tốt
1.1.3. Tổ Ba:
-
Nội dung tự chọn:
+
TH 13: Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực:
+
TH 16: Một số kĩ thuật
dạy học tích cực
ở tiểu học:
+
TH 24: Đánh giá kết quả học tập học sinh tiểu
học:
+
TH 26: Hình thức tự luận và trắc
nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
- Thời lượng: mỗi Modul thực hiện trong 15
tiết !important;
- Kết luận: tốt
1.1.4. Tổ Bốn:
-
Nội dung tự chọn:
+
TH 4: Môi trường dạy học lớp ghép1.1. TH 12:
Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục
ở tiểu học !important;
+
TH12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp
các nội dung giáo dục ở tiểu học:
+
TH 13: Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực !important;
+
TH14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng
dạy học tích cực !important;
+
TH 15: Một số phương pháp dạy học tích cực
ở tiểu học !important;
+
TH 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học !important;
+
TH 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học.
- Thời lượng: mỗi Modul thực hiện trong 15
tiết !important;
- Kết luận: tốt
1.1.5. Tổ Năm:
-
Nội dung tự chọn:
+
TH 12: Lập kế hoạch dạy
học tích hợp các nội
dung giáo dục ở tiểu học !important;
+
TH 13: Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực !important;
+
TH14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng
dạy học tích cực !important;
+
TH 15: Một số phương pháp dạy học tích cực
ở tiểu học !important;
+
TH 16: Một số kĩ thuật
dạy học tích cực ở tiểu học !important;
+
TH 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học !important;
+
TH 18 Lắp đặt, bảo quản
thiết bị dạy học ở tiểu học !important;
+
TH 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học !important;
+
TH 20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản.
- Thời lượng: mỗi Modul thực hiện trong 15
tiết !important;
- Kết luận: tốt (01 giáo viên khá)
1.1.6. Tổ Bộ môn:
-
Nội dung tự chọn:
+
TH 16: Một số kĩ thuật
dạy học tích cực ở tiểu học:
+
TH 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học:
+
TH 18: Lắp đặt, bảo quản
thiết bị dạy học ở tiểu học:
+
TH 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học:
+
TH 20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản.
- Thời lượng: mỗi Modul thực hiện trong 15
tiết !important;
- Kết luận: tốt
1.2.
Thời gian và tiến độ thực hiện:
-
Thời gian thực hiện:
+
Các tổ 1, 2, 4, 5: bắt đầu tự học nội dung 3 vào ngày 16/01/2015 và kết thúc
vào ngày 27/3/2014.
+
Riêng tổ 3: bắt đầu tự học nội dung 3 vào ngày 16/01/2015 và kết thúc vào ngày
13/3/2014.
-
Tiến độ thực hiện: các tổ đã đảm bảo thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch đã đề
ra.
- Kết luận: tốt
1.3.
Hình thức học:
-
Các thành viên chủ yếu tự học qua các
tài liệu tập huấn !important;
-
Thảo luận chung cả
tổ vào các lần họp chuyên môn.
- Kết luận:
tốt
1.4.
Tình hình vận dụng kết quả bồi dưỡng thường xuyên vào thực tiễn công tác:
- Các tổ đã cho thấy đã vận dụng nội dung 3
vào công tác của mình thông qua sổ tự học của mỗi cá nhân.
- Kết luận: khá
2. Kiểm tra hồ sơ tự học bồi dưỡng thường
xuyên của tổ và các cá nhân trong tổ:
2.1.
Các biên bản thảo luận của tổ:
-
Các tổ đều có biên bản thảomo6nModul, mỗi tổ 5 biên bản cho 5 lần thảo luận các
Modul của nội dung 3. Riêng tổ 3 có 4 lần thảo luận.
- Kết luận: tốt
2.2. Các
biên bản tự kiểm tra của tổ:
- Mỗi tổ đều có 01 biên bản tự kiểm tra của tổ
theo các Modul đã học của nội dung 3.
- Kết luận: tốt
2.3. Sổ
tự học của các thành viên:
- Các thành viên trong tổ đều có sổ tự học,
ghi chép tương đối đầy đủ các Modul của nội dung 3.
- Kết luận: tốt
III. KẾT LUẬN KIỂM TRA:
1. Kết luận của đoàn kiểm tra:
1.1. Ưu
điểm:
-
Các tổ đã thực hiện tốt việc tổ chức thảo luận và tự học các Modul của nội dung
3;
-
Mỗi cá nhân trong tổ đều thực hiện tốt sổ tự học;
-
Các cá nhân đã vận dụng được các kiến thức tự học vào quá trình công tác, biểu
hiện qua sổ tự học.
1.2.
Tồn tại:
Việc vận dụng thực tiễn vào công tác
chưa thể hiện rõ qua các hoạt động hàng ngày, nhất là qua các tiết dạy tại lớp.
1.3. Đề
nghị:
Cần vận dụng tốt hơn nữa những nội dung đã học
vào thực tiễn công tác.
1.4. Kết
luận chung:
Đánh giá, xếp loại tốt cho tất cả các
tổ chuyên môn về việc thực hiện nội dung 3 của chương trình bồi dưỡng thường
xuyên, năm học 2014-2015.
2. Những khó khăn, vướng mắc của các tổ:
Không có.
3. Những đề xuất của các tổ:
Không có.
Biên
bản kết thúc lúc …..giờ……phút, cùng ngày
THƯ KÍ TRƯỞNG ĐOÀN
HIỆU TRƯỞNG
Ngô Tấn Khiêm Ngô Thị Mai